Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Hef ekki geð í mér til þess að horfa á þetta á stöð sem siðblindi glæpamaðurinn Jón Ásgeir og hans hyski á og rekur.

Guðmundur Pétursson, 5.1.2011 kl. 09:46

2 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Það er rétti andinn guðmundur, hættu að lifa lífinu útaf biturð þinni í garð annara.

Rosalega getur fólk verið sorglegt og öfundsjúkt út í þá sem meira eiga. Btw Guðmundur, ekki koma með glæpamannspistil um hann. Helvítis hræsnin að drepa íslendinga og stórum hluta finnst í lagi að vinna svart og borga undir borðið fyrir t.d. bílaviðgerðir en svo á að dæma þá sem eiga miklu meira en nóg.

Bara að láta þig vita það að það er enginn munur á því að stela 1000 krónum eða milljón, bæði eru þjófnaður. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 5.1.2011 kl. 10:35

3 identicon

Mér finnst þetta ótrúlega sorglegt að RÚV skuli ekki hafa áhuga á að taka sjónvarpsefni sem hefur hvað mest áhorf hjá þeim og sýna það. Ég fylgist mikið með Handbolta, en ég ætla mér ekki að fara að taka áskrift af stöð 2 þar sem ég einfaldlega hef ekki efni á því...

RÚV ætti að skammast sín

Júlíus: Þessir djöfulsins ógeðslegu menn sem hafa sett þetta land á hliðina, og margar fjölskyldur, þar á meðal að fara mjög hægt að taka mig niður, þá finnst mér allt í lagi að styðja frekar aðra aðila sem voru ekki jafn rótækir í uppgangsárunum

Rögnvaldur Már Guðbjörnsson (IP-tala skráð) 5.1.2011 kl. 11:17

4 Smámynd: Júlíus Valdimar Finnbogason

Já Rögnvaldru þér má finnast í lagi að taka þessa menn niður en ég er nú bara þannig að ég hlusta ekki á svona væl. Það var enginn sem dró fólk út í banka að kaupa hús, jeppa, annan bíl, lán fyrir utanlandsferðum, neyslulán o.sfrv o.sfrv.

Fólk þarf líka að gangast í ábyrgð. Sorry, ég neitaði að taka þátt í þessu og nú er fólk biturt út í mig því ég er ekki í vandræðum. Ég átti mína bíldruslu sem var 1991 model og svo var ég með kúlutjald. Já og snobbið var orðið svo mikið að margir af þessum svoköllum vinum manns hættu að koma við af því að við áttum ekki fellhýsi eða jeppa. 

Svo vælir þetta fólk í dag hvað allir voru vondir við það. Já greyið fólkið sem gerði uppá bak í lífsgæðakapphlaupinu og tippamælingum við náungan. 

Júlíus Valdimar Finnbogason, 5.1.2011 kl. 12:12

5 identicon

Þú ert nú meiri bjáninn, Júlíus.

Þetta snýst ekki um það hver tók lán og keypti hvað. Þetta snýst um að Jón Ásgeir braut lög (sem verður síðar sannað) og hirti peninga, sem voru fengnir héðan og þaðan í heiminum. Eftir situr svo þú, sem og fjölskyldan þín og allir þínir vinir, sem verða að greiða skuldina, hvort sem er í formi peninga eða skertrar þjónustu í landinu.

Og - svona rétt áður en þú ferð aftur að æsa þig - nei, ég er ekki að tala um Icesave. Það er margt annað í gangi en Icesave.

Jón Flón (IP-tala skráð) 5.1.2011 kl. 12:28

6 identicon

Og annað Júlíus. Líkt og þú þá tók ég heldur engin lán og skulda nánast ekkert. Engu að síður bitnar þetta alveg jafn mikið á okkur og okkar fjölskyldum eins og það bitnar á þeim sem tóku lánin.

Nota hausinn.

Jón Flón (IP-tala skráð) 5.1.2011 kl. 12:33

7 identicon

Júlíus: Ég tók við gömlu íslensku íbúðaláni með lágri afborgun, sem síðan hefur hækkað. ég á ódýran bíl sem ekki er lán á, ég hef aldrei farið til útlanda, ég er ekki með kreditkort, og aldrei tekið neitt á raðgreiðslum

Ég er í vinnu, en fæ minna útborgað þar sem tekjuskatturinn er orðinn meiri.

Ég keypti mér frekar íbúð heldur en að leigja þar sem það var ódýrara fyrir mig að kaupa þetta hús heldur en að leigja svipað stóra íbúð.

Ég hef aldrei verið í einhverri keppni við einn né neinn, heldur bara keypt það sem nauðsynlegt væri, ég fékk meiri hlutann af innbúinu gefins.

Þannig þú skalt ekki vera að halda fram einhverjum staðhæfingum sem ég fellst ekki undir.

eins og Jón Flón segir, Jón Ásgeir braut viðskiptalög, og af hverju á maður að versla við glæpamann ??

Rögnvaldur Már Guðbjörnsson (IP-tala skráð) 5.1.2011 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Gunnar Þór Gunnarsson
Gunnar Þór Gunnarsson
SeasonTours - Árstíðaferðir
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...logo722x200
  • ...logo660x200
  • ...ogo1000x300
  • SeasonTours Logo
  • ...reykjavikii

Tengslasafn

Ýmislegt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband