"Langa" ekki í fangelsi!

Ég las í fréttablaðinu í morgun að þeir útlendingar sem eru dæmdir hér fyrir þjófnaði og aðra glæpi "langi" ekki að afplána heima hjá sér.
Ég vil nú bara segja það að mig "langar" ekkert að hafa þá í fangelsi á Íslandi og mig "langar" til að þeir séu sendir aftur til síns heima.
Nú hefur sú saga kvisast út um allan þjófabálk og ferðast eins og eldur í sinu til Evrópu að fangelsin séu full á Íslandi og því sé ekki hægt annað en að sleppa fólki um leið og það hafi játað syndir sínar fyrir lögreglunni. Einnig er töfraorðið að manni "langi" ekki til síns heima í afplánun og þá fær viðkomandi bara að ráfa hér um og ræna og rupla þar til úr húsnæðisvanda fangelsismála rætist!
Burt með allan óþjóðalýð segi ég en á sama tíma vill ég heldur ekki fá þá heim sem hafa ætlað að smygla dópi til landsins frá Brasilíu og nágrannalöndum. Með því að hjálpa þeim heim erum við að minnka fælingarmáttinn við að smygla hingað í stórum stíl.
mbl.is Tengsl milli þjófaflokkanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Er 100% sammála þessari færslu þinni og tek undir allt sem þar kemur fram.

Jóhann Elíasson, 11.9.2009 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Gunnar Þór Gunnarsson
Gunnar Þór Gunnarsson
SeasonTours - Árstíðaferðir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...logo722x200
  • ...logo660x200
  • ...ogo1000x300
  • SeasonTours Logo
  • ...reykjavikii

Tengslasafn

Ýmislegt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband