Ég mótmæli!

Ég mótmæli aðgerðum mótmælenda. Ég mótmæli því að ég þurfi stöðugt að greiða af mínum skattpeningum málningu og þrif eftir mótmælendur. Ég mótmæli einnig öllu ofbeldi mótmælenda hverju sem er verið að mótmæla.

Ofbeldi hefur aldrei í sögu þessa heims getað stöðvað ofbeldi og mun líkast til aldrei gera nema við endum á því að sprengja okkur öll upp.

Ég er sammála því að ofbeldi hafi verið framið af Ísraelsmönnum og allt of margir hafa týnt lífi í aðgerðum þeirra gegn Hamas. Ég er einnig sammála því að Hamas hafi beitt ofbeldi þótt í minna mæli hafi verið. Ég get ekki á nokkurn hátt fordæmt annan hópinn meira en hinn því ég fordæmi þá báða fyrir ofbeldisverk á víxl. Mín skoðun er sú að við eigum að fordæma allt ofbeldi hvar sem það er en við eigum alls ekki að taka afstöðu með öðrum frekar en hinum.


mbl.is Mótmæla við Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var ekki Hitler stöðvaður með ofbeldi?

Mikael (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 10:13

2 Smámynd: Ingvar Þórisson

Sammála með ofbeldið. Núna fyrir kl. 10 var einn starfsmaður búinn að þvo þessa vatnsmálningu af. Málningin kostaði 300 kall í Byko. Þetta var hluti af gjörningi sprengjur, reykur, barnalík og slagorð: níuhundruð myrtir ekkert gert.

Annars heyrist mér að þér sé ekki viðbjargandi. Þú vilt líklega að við gefum stjórinni frið til að halda áfram að "bjarga" okkur.

Lifi byltingin

Ingvar Þórisson, 12.1.2009 kl. 10:20

3 identicon

Hvað í ósköpunum heldur þetta pakk að ísland geti gert til að bjarga málunum? Þetta er samansafn vitleysingja sem koma þarna saman og vinna skemmdir á almanna eignum. Lögreglan á að handtaka þetta lið áður en það velur meiri skemmdum.

Gunni (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 11:00

4 identicon

Borgaraleg óhlýðni. Mótstaða gegn ofbeldi. Sammála þessu tvennu.

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 11:20

5 identicon

Það er gott að vita af frelsishetjum eins og þér Gunnar, menn sem eru tilbúnir að berjast gegn gríðarlegum útgjöldum við þrifnað á götum Reykjavíkur. Verst að sömu hugsjónarmenn skuli ekki sjá ástæðu til að mótmæla útgjöldum í vasa auðmanna. Þú talar um ofbeldi. Hvar í þessum mótmælum sem þú gerist svo vitur að blogga um er ofbeldi beitt? Það væri upplífgandi ef þú gætir bent mér á það? Ofbeldið hefur átt sér stað innan veggja Stjórnarráðsins, þar sem örfáir einstaklingar sitja með hagsmuni heillar þjóðar í höndunum, án þess að nokkuð sé gert.
Og annað. Auðvitað eigum við að taka afstöðu gegn þjóðarmorði Írsaelshers. Þótt íslenska ríkið muni aldrei leysa deilurna snýst þetta um táknræna afstöðu, að taka afstöðu gegn drápum á saklausu fólki. Eða snertir það kannski ekkert við þér? Ert þú svona meira þrif og bón týpan?

Flyttu öllum þeim firrtu mínar bestu kveðjur.

Dagur (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hugsað upphátt

Höfundur

Gunnar Þór Gunnarsson
Gunnar Þór Gunnarsson
SeasonTours - Árstíðaferðir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...logo722x200
  • ...logo660x200
  • ...ogo1000x300
  • SeasonTours Logo
  • ...reykjavikii

Tengslasafn

Ýmislegt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband